หมวด 3 การให้ความสำคัญกับผู้รับบริการ
และผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย

รายงานผลวิเคาระห์ความพึงพอใจ ไม่พึงพอใจของผู้รับบริการของกระบวนการหลักต่างๆ ของ ฐท.สส.

1.กระบวนการบริการท่า (กทส.ฐท.สส)

2.กระบวนการบริการซ่อมบำรุงเรือ (กรง.ฐท.สส)

3.กระบวนการรักษาความปลอดภัย (รปภ.ฐท.สส.)

4.กระบวนการให้บริการทางแพทย์ (รพ.อาภากรฯ)

5.กระบวนการบริการสื่อสาร (สสส.ฐท.สส.)

6.กระบวนการขนส่ง (กขส.ฐท.สส.)

7.กระบวนการก่อสร้างและพัฒนา (กรม กสพ.ฐท.สส.)

8.กระบวนการงานช่างโยธา (กชธ.ฐท.สส.)

9.กระบวนการสวัสดิการและกิจการพิเศษ(กกพศ.ฐท.สส.)

10.กระบวนการสารัตรทหาร (พัน สห.ทร.ที่2)

11.กระบวนการอสังหาริมทรัพย์(กอท.ฐท.สส.)

12.กระบวนการเรือนจำ (รจ.ฐท.สส.)

13.กระบวนการรักษาความปลอดภัยบุคคลสำคัญ (ยก.ฐท.สส.)

14.กระบวนการรักษาความสงบ
(ยก.ฐท.สส.-รปภ.ฐท.สส.)



 กลับหมวด 3