หมวด 3 การให้ความสำคัญกับผู้รับบริการ
และผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย

แบบให้ข้อมูลความพึงพอใจ กระบวนการบริการท่า (กทส.ฐท.สส)

แบบสอบถาม กระบวนการบริการท่า (กทส.ฐท.สส)

แบบให้ข้อมูลความพึงพอใจ กระบวนการบริการ
ซ่อมบำรุงเรือ (กรง.ฐท.สส)


แบบให้ข้อมูลความพึงพอใจ กระบวนการรักษาความปลอดภัย (รปภ.ฐท.สส.)

แบบให้ข้อมูลความพึงพอใจ กระบวนการให้บริการทางแพทย์ (รพ.อาภากรฯ)

แบบให้ข้อมูลความพึงพอใจ กระบวนการบริการสื่อสาร (สสส.ฐท.สส.)

แบบให้ข้อมูลความพึงพอใจ กระบวนการขนส่ง (กขส.ฐท.สส.)

แบบให้ข้อมูลความพึงพอใจ กระบวนการก่อสร้าง
และพัฒนา (กรม กสพ.ฐท.สส.)


แบบให้ข้อมูลความพึงพอใจ กระบวนการงานช่างโยธา (กชธ.ฐท.สส.)

แบบสอบถาม กระบวนการสวัสดิการและกิจการพิเศษ (กกพศ.ฐท.สส.)

แบบให้ข้อมูลความพึงพอใจ กระบวนการสารวัตรทหาร
(พัน สห.ทร.ที่2)


แบบให้ข้อมูลความพึงพอใจ กระบวนการอสังหาริมทรัพย์(กอท.ฐท.สส.)

แบบให้ข้อมูลความพึงพอใจ กระบวนการเรือนจำ (รจ.ฐท.สส.)

แบบให้ข้อมูลความพึงพอใจ กระบวนการรักษาความปลอดภัยบุคคลสำคัญ (ยก.ฐท.สส.)

แบบให้ข้อมูลความพึงพอใจ กระบวนการรักษาความสงบ(ยก.ฐท.สส.-รปภ.ฐท.สส.)


 กลับหมวด 3